สพป.กาฬสินธุ์ เขต 3 - สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาฬสินธุ์ เขต 3
+(043) 019 762 kalasin.area3@gmail.com
หน้าแรก e-News เข้าสู่ระบบ
 

การประเมินผลการปฏิบัติงานตามข้อตกลง (PA) สำหรับข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่ง ครู ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๗

โพสต์เมื่อ : 19 ก.ย. 2567 เวลา 13:37 น. IP: 110.49.114.154
แชร์ให้เพื่อน

วันพุธที่ ๑๘ กันยายน พ.ศ. ๒๕๖๗ โรงเรียนหนองบัวใน ดำเนินการประเมินผลการปฏิบัติงานตามข้อตกลง (PA) สำหรับข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่ง ครู ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๗ จำนวน ๑๔ ราย โดยคณะกรรมการผู้ประเมิน นำโดย นางสาวจิตรลดา พลเยี่ยม ผู้อำนวยการโรงเรียนหนองบัวใน นายลิขิต โทจันทร์ ผู้อำนวยการโรงเรียนนามนราษฎร์สงเคราะห์ นายธนทัย ประภาศรี ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนหลักเหลี่ยมวิทยาคม และนางสาววาสนา สมภักดี ครูชำนาญการพิเศษ โรงเรียนบ้านโนนเที่ยง โรงเรียนหนองบัวใน ขอขอบพระคุณคณะกรรมการทุกท่านเป็นอย่างสูงที่ให้เกียรติมาเป็นกรรมการ และร่วมชื่นชมผลการปฏิบัติงานและข้อเสนอแนะที่ดีแก่คณะครูในครั้งนี้

 วันพุธที่ กันยายน พ.ศ. ๒๕๖๗ โรงเรียนหนองบัวใน ดำเนินการประเมินผลการปฏิบัติงานตามข้อตกลง (PA) สำหรับข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่ง ครู ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๗

จำนวน ๑๔ ราย โดยคณะกรรมการผู้ประเมิน นำโดย นางสาวจิตรลดา  พลเยี่ยม ผู้อำนวยการโรงเรียนหนองบัวใน  นายลิขิต  โทจันทร์ ผู้อำนวยการโรงเรียนนามนราษฎร์สงเคราะห์ นายธนทัย  ประภาศรี ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนหลักเหลี่ยมวิทยาคม  และนางสาววาสนา สมภักดี ครูชำนาญการพิเศษ โรงเรียนบ้านโนนเที่ยง

   โรงเรียนหนองบัวใน ขอขอบพระคุณคณะกรรมการทุกท่านเป็นอย่างสูงที่ให้เกียรติมาเป็นกรรมการ และร่วมชื่นชมผลการปฏิบัติงานและข้อเสนอแนะที่ดีแก่คณะครูในครั้งนี้