สพป.กาฬสินธุ์ เขต 3 - สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาฬสินธุ์ เขต 3
+(043) 019 762 kalasin.area3@gmail.com
หน้าแรก e-News เข้าสู่ระบบ
 

วันที่ ๙ มกราคม ๒๕๖๖ โรงเรียนบ้านผึ้ง ขอขอบพระคุณ นายสุริยะ ใจวงษ์ ผู้อำนวยการเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาฬสินธุ์ เขต ๓ และคณะ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให

โพสต์เมื่อ : 10 ม.ค. 2566 เวลา 10:56 น. IP: 110.171.206.140
แชร์ให้เพื่อน

วันที่ ๙ มกราคม ๒๕๖๖ โรงเรียนบ้านผึ้ง ขอขอบพระคุณ นายสุริยะ ใจวงษ์ ผู้อำนวยการเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาฬสินธุ์ เขต ๓ และคณะ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาและนักเรียนโรงเรียนบ้านผึ้ง.

เนื้อหาหมวดเดียวกัน


วันที่ ๒๗ มีนาคม ๒๕๖๗ ผู้บริหาร คณะครูและบุคลากรโรงเรียนบ้านห้วยผึ้ง ขอชื่นชมและแสดงความยินดีกับนักเรียนที่ได้รับผลการทดสอบ O-NET ระดับชั้น ป.๖ ปีการ

[ 12]

๒๑ มีนาคม ๒๕๖๗ นายสุชาติ เทียมทัน ผู้อำนวยการโรงเรียน พร้อมด้วย คณะครูบุคลากรทางการศึกษาและคณะกรรมการสถานศึกษาขอแสดงความยินดีกับนักเรียนคนเก

[ 23]

วันที่ ๑๖ มีนาคม ๒๕๖๗ นายสุชาติ เทียมทัน ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านห้วยผึ้ง มอบหมายให้ นายศรนารายณ์ ชมภูบุตร ครูโรงเรียนบ้านห้วยผึ้ง นำตัวแทนน

[ 28]

วันที่ ๑๔ มีนาคม ๒๕๖๗ นายสุชาติ เทียมทัน ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านห้วยผึ้ง เป็นคณะกรรมการนิเทศและที่ปรึกษา/ พี่เลี้ยง (Coaching Team) การประเ

[ 30]

วันที่ ๑๒ มีนาคม ๒๕๖๗ เวลา ๑๕.๓๐ น. นายสุชาติ เทียมทัน ผู้อำนวยการโรงเรียน มอบหมายให้ คุณครูนิลวรรณ อัคติ คุณครูกรชวัล ตฤณวร พร้อมด้วยคณะครูโรงเ

[ 27]