สพป.กาฬสินธุ์ เขต 3 - สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาฬสินธุ์ เขต 3
+(043) 019 762 kalasin.area3@gmail.com
หน้าแรก e-News เข้าสู่ระบบ
 

การนิเทศ ติดตามและประเมินผลการคัดกรองตามความสามารถในการอ่านและเขียน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-6 และชั้นมัธยมศึกษา ปีที่ 1-3 กลุ่มโรงเรียนสมเด็จ

โพสต์เมื่อ : 9 ก.ย. 2567 เวลา 20:56 น. IP: 49.230.140.4
แชร์ให้เพื่อน

วันที่ 9 กันยายน 2567 ดร.ชัชวาล อาราษฎร์ ผอ.สพป.กาฬสินธุ์เขต ๓ ได้มอบหมายให้ นางรัชนี สุขสวัสดิ์ และนางอัชราวรรณ ขาวลา ศึกษานิเทศก์ ปฏิบัติหน้าที่ นิเทศ ติดตามและประเมินผลการคัดกรองตามความสามารถในการอ่านและเขียน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-6 และชั้นมัธยมศึกษา ปีที่ 1-3 ณ โรงเรียนสมเด็จประชานุเคราะห์ พบว่าโรงเรียนได้ดำเนินการครบตามกรอบนิเทศติดตามทั้ง 5 แนวทางอย่างครบถ้วน คือ 1)การกรอกข้อมูลการอ่านและเขียน ครั้งที่1ในแบบนิเทศติดตาม Google form อย่างครบถ้วน 2)โรงเรียนมีวิธีการแนวทางการประเมินคัดกรองการอ่านและเขียนตามแนวทางของสพฐ.โดยให้นักเรียนทดสอบในแบบทดสอบครบทุกคน 3)โรงเรียนรายงานผลการคัดกรองครั้งที่ 1/2567 ในระบบเรียบร้อย 4)โรงเรียนได้วิเคราะห์ สังเคราะห์ผลการคัดกรองครบทุกระดับชั้นโดยจัดทำเป็นรายงานผลการคัดกรอง ความสามารถในการอ่านและเขียน5)โรงเรียนได้นำผลการคัดกรองใช้เป็นแนวทางในการพัฒนาการอ่านและเขียนโดยมีนวัตกรรมส่งเสริมการอ่านเขียนเป็นของโรงเรียน ซึ่งส่งผลดีต่อการพัฒนาการอ่านและเขียนผู้เรียนทุกระดับชั้นเป็นอย่างดียิ่ง ขอขอบพระคุณท่านผอ.ยุทธชัย สารขันธ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนสมเด็ขประชานุเคราะห์ คณะคุณครู ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกท่านที่อำนวยความสะดวกในการนิเทศติดตามครั้งนี้อย่างดียิ่ง การนิเทศ ติดตามดำเนินไปด้วยความเรียบร้อย

คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ

เนื้อหาหมวดเดียวกัน


โครงการผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อการศึกษา (ICT Talent) ภาครัฐ รุ่นที่ 5

[ 0]

แลกเปลี่ยนเรียนรู้โครงการส่งเสริมการนำหลักสูตรแกนกลางไปใช้จัดการเรียนรู้เชิงรุกบนฐานพหุปัญญา เพื่อเสริมสร้าง พัฒนาทักษะในศตวรรษที่ 21

[ 0]

แลกเปลี่ยนเรียนรู้ สะท้อนผลการดำเนินงานโครงการโรงเรียนคุณภาพ ตามนโยบาย 1 อำเภอ 1 โรงเรียน

[ 3]

นิเทศ ติดตาม และประเมินผลการพัฒนาอย่างเข้ม ตำแหน่งครูผู้ช่วย วิชาเอกการศึกษาปฐมวัย ที่โรงเรียนหนองอีบุตรไพรเวทย์

[ 7]

การนิเทศ ติดตามและประเมินผลพัฒนางานตามข้อตกลง (Perfomance AGreement:PA) สำหรับข้าราชการครูฯ ตำแหน่งครู โรงเรียนบ้านบัวขาว(วันครู2500)

[ 55]