สพป.กาฬสินธุ์ เขต 3 - สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาฬสินธุ์ เขต 3
+(043) 019 762 kalasin.area3@gmail.com
หน้าแรก e-News เข้าสู่ระบบ
 

โครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร

โพสต์เมื่อ : 20 มี.ค. 2566 เวลา 15:03 น. IP: 1.20.156.140
แชร์ให้เพื่อน

โครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร

วันที่ 20 มีนาคม 2566 เวลา 09.00 น. นายสุริยะ ใจวงษ์ ผอ.สพป.กาฬสินธุ์ เขต 3 มอบหมายให้ ดร.ปิยพงศ์ สุ่มมาตย์ รองผอ.สพป.กาฬสินธุ์ เขต 3 ร่วมเป็นเกียรติในโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ซึ่งจัดขึ้น ณ โรงเรียนคำบงพิทยาคม สังกัด สพป.กาฬสินธุ์ เขต 3 โดยมี นายศุภศิษย์ กอเจริญยศ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ เป็นประธานเปิดโครงการดังกล่าว มีหน่วยงานสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ในจังหวัดกาฬสินธุ์ ส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง และภาคเอกชนได้ร่วมให้บริการด้านการเกษตรแก่เกษตรกร โดยมีเกษตรกรในพื้นที่ตำบลคำบง และตำบลใกล้เคียง ในอำเภอห้วยผึ้งจำนวนมากให้การต้อนรับและเข้าร่วมกิจกรรม ณ โรงเรียนคำบงพิทยาคม ต.คำบง อ.ห้วยผึ้ง จ.กาฬสินธุ์

คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
ผู้โพสต์ : Administrator (แอดมิน)
: 201

เนื้อหาหมวดเดียวกัน


แก้ไขประกาศ อ.ก.ค.ศ.เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาฬสินธุ์ เขต 3 เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการคัดเลือกบุคคลฯ ตำแหน่งครูผู้ช่วย กรณีที่มีความจำเป็

[ 15]

ร่วมพิธีทำบุญตักบาตรพระสงฆ์-สามเณร ตามโครงการบรรพชาสามเณรภาคฤดูร้อนเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา

[ 16]

ประกาศ อ.ก.ค.ศ.เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาฬสินธุ์ เขต 3 เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการคัดเลือกบุคคลฯ ตำแหน่งครูผู้ช่วย กรณีที่มีความจำเป็นหรือ

[ 227]

การประชุมคณะอนุกรรมการฯ ใน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาฬสินธุ์ เขต 3

[ 70]

ประกาศ อ.ก.ค.ศ.เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาฬสินธุ์ เขต 3 เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการการคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งรองผู

[ 354]